Giặt ghế văn phòng và thông tin cần biết

giặt ghế văn phòng

Để gia tăng tuổi thọ của ghế văn phòng. Đồng thời giảm thiểu được những tác nhân gây hại cho sức khỏe. Việc thường xuyên tiến hành giặt ghế văn phòng là điều mà người tiêu dùng không thể bỏ qua.

Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ mách bạn một số kiến thức tối thiểu. Giúp bạn vệ sinh ghế văn phòng đúng cách, tiết kiệm và hiệu quả nhất.

giặt ghế văn phòng
Dịch vụ giặt ghế văn phòng Skywind

Vệ sinh ghế văn phòng sai cách sẽ dẫn đến những hậu quả gì?

Việc không áp dụng đúng quy trình giặt ghế văn phòng của các đơn vị giặt ghế văn phòng khuyến cáo sẽ gây thiệt hại không hề nhỏ. Thiệt hại mặt cơ sở vật chất cho các doanh nghiệp như bề mặt ngồi của ghế văn phòng bị phai màu. Phần đệm mút ngồi của ghế văn phòng bị thấm dung dịch tẩy rửa gây hại cho sức khỏe của người sử dụng. Phần ván gỗ của ghế bị mục từ từ. Có thể bị gãy gây nguy hiểm cho người sử dụng. Tất cả những điều này sẽ khiến cho doanh nghiệp phải tốn thêm một khoản chi phí không nhỏ.

giặt ghế văn phòng
Dịch vụ giặt ghế văn phòng Skywind

Vệ sinh ghế văn phòng sai cách gây thiệt hại không hề nhỏ về mặt cơ sở vật chất cho các doanh nghiệp

Hướng dẫn bạn cách vệ sinh ghế văn phòng tùy thuộc vào từng chất liệu

Để giặt ghế văn phòng đúng cách thì bạn cần phân biệt được những chất liệu của ghế. Từ đó có phương pháp vệ sinh ghế văn phòng phù hợp nhất

Cách giặt ghế văn phòng được làm từ vải nỉ, vải bố

Chất liệu vải nỉ, vải bố hiện nay được sử dụng phổ biến để sản xuất ghế văn phòng. Ưu điểm của những loại ghế văn phòng được làm từ chất liệu này đó chính là giúp bọc ghế dễ dàng, mang đến tính thẩm mỹ cao cho ghế văn phòng. Màu sắc ghế văn phòng đa dạng mang đến cảm giác thoáng mát cho người sử dụng.

Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của ghế văn phòng được làm từ chất liệu vải nỉ, vải bố đó chính là khả năng bám bụi của chúng rất cao. Bạn cần phải thường xuyên tiến hành hút bụi, vệ sinh ghế văn phòng. Nếu như không muốn những chiếc ghế trở nên bẩn thỉu và xấu xí.

Để vệ sinh ghế văn phòng vải nỉ, vải bố thì bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách vệ sinh thủ công. Đầu tiên bạn sử dụng bàn chải lông mềm làm sạch bụi bẩn trên ghế. Sau đó pha dung dịch nước vệ sinh bao gồm xà phòng, chất tẩy rửa nhẹ không làm cho ghế bị phai màu. Tiếp theo bạn sử dụng bàn chải lông mềm thấm dung dịch đã pha. Chà sát và vệ sinh bề mặt ghế. Sau khi xong xuôi bạn sử dụng máy hút bụi. Hút sạch nước thấm trên bề mặt ghế. Cuối cùng bạn mang ghế ra ngoài phơi nắng khoảng 30 phút. Tránh phơi quá lâu vì sẽ khiến cho ghế nhanh chóng bạc màu.

Cách giặt ghế văn phòng được làm từ vải nỉ, vải bố

Xem thêm:

Cách giặt ghế văn phòng được làm chất liệu giả da

Ưu điểm của những loại ghế văn phòng được làm từ chất liệu giả da đó chính là không dễ bám bẩn, dễ dàng lau chùi bằng vải ẩm. Tuy nhiên khi sử dụng ghế văn phòng có chất liệu này thì khi ngồi sẽ hơi nóng lưng. Ngồi lâu sẽ mang đến cảm giác khó chịu.

Cách giặt ghế văn phòng bằng chất liệu giả da này cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần pha dung dịch nước vệ sinh bao gồm xà phòng, chất tẩy rửa nhẹ theo công thức 1:5. Sau đó sử dụng một miếng vải sạch thấm dung dịch vệ sinh ghế. Sau đó lau khô và xịt dung dịch bảo vệ da là xong.

Cách giặt ghế văn phòng bằng chất liệu vải lưới

Chất liệu vải lưới mới đây được ứng dụng vào sản xuất ghế văn phòng. Ưu điểm của chất liệu này giúp mang đến cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người ngồi. Nhưng đồng thời cũng rất khó khăn cho việc vệ sinh.

Đối với những chiếc ghế văn phòng sử dụng chất liệu vải lưới cường lực thì để vệ sinh bạn sử dụng bàn chải lông mềm. Chải cho lớp bụi bẩn bám trên bề mặt ghế bong ra. Sau đó sử dụng máy hút bụi hút sạch các bụi bẩn một lần nữa. Sử dụng khăn sạch pha dung dịch vệ sinh ghế chà mạnh lên những vết bẩn. Cuối cùng để ghế khô tự nhiên.

Đối với những chiếc ghế văn phòng sử dụng chất liệu lưới có lớp mút mỏng. Cách thức vệ sinh cũng như loại ghế văn phòng sử dụng chất liệu lưới cường lực. Tuy nhiên không sử dụng nước để vệ sinh chất liệu này.

Trên đây chính là một số bí quyết nho nhỏ giúp cho người sử dụng có thể tiến hành giặt ghế văn phòng. Tuy nhiên cách thức này chỉ áp dụng cho ghế với số lượng ít. Còn đối với số lượng ghế nhiều thì để đỡ tốn thời gian, công sức, tiết kiệm chi phí. Và để không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của ghế thì bạn nên sử dụng dịch vụ vệ sinh ghế văn phòng tại văn phòng.

Đơn vị giặt ghế văn phòng uy tín

Với những doanh nghiệp tại HCM chưa biết nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp dịch vụ giặt ghế văn phòng .Skywind chính là địa chỉ uy tín bạn có thể tham khảo. Skywind được biết đến là một trong những đơn vị hàng đầu tại HCM trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp làm sạch cho văn phòng.

giặt ghế văn phòng
Giặt ghế văn phòng Skywind

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ xin liên hệ với chúng tôi qua 

Hotline: 0907471111

Xem thêm:

Contact Me on Zalo
GỌI NGAY