Dịch vụ giặt nệm Quận 9

dịch vụ giặt nệm quận 9

Dịch vụ giặt nệm Quận 9 – Dịch vụ vệ sinh giá rẻ Skywind. Chuyên cung cấp dịch giặt nệm, giặt màn cửa, vệ sinh công nghiệp tại HCM.

Giới thiệu về dịch vụ giặt nệm tại Quận 9 – Công ty Skywind

Skywind là công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt nệm uy tín tại Quận 9 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh nệm. Chúng tôi sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để giặt nệm một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.

Dịch vụ giặt nệm của Skywind tại Quận 9 bao gồm

  • Giặt nệm các loại: nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo,…
  • Giặt nệm theo kích thước
  • Giặt nệm tại nhà hoặc tại cơ sở
  • Khử trùng, diệt khuẩn nệm
  • Loại bỏ nấm mốc, rận, bọ chét
  • Làm sạch các vết bẩn cứng đầu

Tại sao nên chọn dịch vụ giặt nệm tại Quận 9 của Skywind?

  • Uy tín: Skywind là công ty uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt nệm.
  • Chất lượng: Skywind sử dụng công nghệ hiện đại và trang thiết bị tiên tiến để giặt nệm một cách hiệu quả và an toàn cho sức khỏe.
  • Giá cả cạnh tranh: Skywind cung cấp dịch vụ giặt nệm với giá cả cạnh tranh nhất thị trường.
  • Nhân viên chuyên nghiệp: Skywind có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn nhiệt tình và chu đáo.
  • Bảo hành: Skywind bảo hành dịch vụ giặt nệm trong vòng 1 tháng.

dịch vụ giặt nệm quận 2

Quy trình giặt nệm của Skywind

Bước 1: Khảo sát và đánh giá tình trạng nệm:

  • Nhân viên Skywind sẽ đến tận nhà khách hàng để khảo sát và đánh giá tình trạng nệm.
  • Xác định loại nệm (nệm cao su, nệm bông ép, nệm lò xo,…), kích thước nệm và mức độ bẩn của nệm.
  • Tư vấn cho khách hàng về phương pháp giặt nệm phù hợp nhất.

Bước 2: Hút bụi bẩn trên nệm: Sử dụng máy hút bụi chuyên dụng để hút sạch bụi bẩn, lông thú cưng, rận, bọ chét trên bề mặt nệm. Hút kỹ các khe rãnh, góc cạnh của nệm để đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn.

Bước 3: Giặt nệm bằng dung dịch chuyên dụng: Phun dung dịch vệ sinh nệm chuyên dụng lên bề mặt nệm. Dung dịch vệ sinh nệm của Skywind được chiết xuất từ ​​thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Dung dịch có khả năng đánh tan các vết bẩn cứng đầu, khử trùng và diệt khuẩn hiệu quả.

Bước 4: Xả sạch nệm bằng nước: Sử dụng máy xịt áp lực cao để xả sạch dung dịch vệ sinh nệm trên nệm. Xả kỹ các khe rãnh, góc cạnh của nệm để đảm bảo không còn sót lại dung dịch.

Bước 5: Phơi khô nệm: Phơi nệm ở nơi thoáng mát, có ánh nắng mặt trời. Có thể sử dụng quạt gió để đẩy nhanh quá trình phơi khô nệm. Nên phơi nệm cho đến khi khô hoàn toàn (khoảng 4-6 tiếng) trước khi sử dụng.

dịch vụ giặt nệm quận 9

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ giặt nệm tại Skywind

1. Tiết kiệm thời gian và công sức: Giặt nệm là một công việc tốn nhiều thời gian và công sức, đặc biệt là đối với những chiếc nệm có kích thước lớn. Sử dụng dịch vụ giặt nệm tại Skywind. Bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian và công sức để làm những việc khác quan trọng hơn.

2. Đảm bảo chất lượng giặt: Skywind sử dụng công nghệ giặt nệm hiện đại, trang thiết bị tiên tiến và dung dịch vệ sinh chuyên dụng để đảm bảo giặt nệm sạch sẽ, an toàn cho sức khỏe. Quy trình giặt nệm được thực hiện bài bản, tỉ mỉ bởi đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, đảm bảo loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, vi khuẩn.

3. Bảo vệ sức khỏe: Nệm là nơi chúng ta dành nhiều thời gian để ngủ nghỉ, do đó việc vệ sinh nệm định kỳ là rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe. Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc trên nệm có thể gây ra các bệnh về da liễu, hô hấp và dị ứng.

4. Kéo dài tuổi thọ nệm: Việc giặt nệm định kỳ giúp loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc và các tác nhân gây hại khác trên nệm, giúp nệm luôn được sạch sẽ và bền đẹp.

5. An tâm và tin tưởng: Skywind là công ty uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giặt nệm. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Skywind cam kết cung cấp dịch vụ giặt nệm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh.

dịch vụ giặt nệm quận 7

Tham khảo bảng giá dịch vụ giặt nệm tại Quận 9 của Skywind

LOẠI NỆM

GIÁ THÀNH DỊCH VỤ

Kích thước 1,2 m – 1,4 m x 2 m

250.000 vnd

Kích thước 1,6 m – 1,8 m x 2 m

300.000 vnd

Giặt Trên 2 tấm

250.000đ/tấm

Quy trình thực hiện:
Bước 1: Kiểm tra tình trạng vết bẩn, dọn dẹp bề mặt nệm.
Bước 2: Sử dụng máy hút chuyên dụng hút sạch các bụi bẩn, cao su chết (nguyên nhân gây bệnh về đường hô hấp) ra khỏi các lỗ và trên bề mặt nệm.
Bước 3: Phun dung dịch khử trùng và tiêu diệt tận gốc 100% nấm khuẩn cùng các sinh vật ký sinh nguy hiểm trên bề mặt nệm.
Bước 4: Đánh tan vết bẩn, bụi bẩn và nấm khuẩn bằng máy chà tay chuyên dụng.
Bước 5: Sử dụng máy công nghiệp công nghệ cao hút thật kĩ dung dịch chứa đầy bụi bẩn. Đồng thời kết hợp công nghệ khử khuẩn bằng hơi nước nóng sát khuẩn, loại bỏ nấm bệnh và vi khuẩn ra khỏi nệm.

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH DỊCH VỤ GIẶT NỆM QUẬN 9 NGAY TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ SKYWIND
HOTLINE: 090.747.1111 (call/zalo 24/7)
Xem thêm các dịch vụ khác của Skywind 

 

Contact Me on Zalo
GỌI NGAY