Hướng dẫn bạn bí quyết vệ sinh ghế xoay văn phòng nhanh gọn

Những chiếc ghế xoay văn phòng chính là nơi thường xuyên dính nhiều bụi bẩn. Bạn cần phải tiến hành làm sạch thường xuyên. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin cho các bạn về bí quyết vệ sinh ghế xoay văn phòng sao cho nhanh chóng, gọn lẹ mà sạch đẹp.

Hướng dẫn vệ sinh ghế xoay văn phòng bằng chất liệu vải nỉ, vải thô 

Đối với những chiếc ghế được làm từ chất liệu nỉ bằng vải thô thì cách vệ sinh cũng cần phải có bí quyết.

Trước khi tiến hành vệ sinh ghế bạn cần phải sử dụng máy hút bụi. Dùng máy hút hết các bụi bẩn trên ghế. Để có thể giảm thiểu được tối đa việc đường chỉ may bị đứt hay làm giãn vải bọc. Nên tiến hành vệ sinh ghế xoay văn phòng bằng máy hút bụi mini chuyên dụng. Hoặc máy hút bụi chân không. 

Hướng dẫn vệ sinh ghế xoay văn phòng bằng chất liệu vải nỉ, vải thô

Hướng dẫn vệ sinh ghế bằng chất liệu da

Với những chiếc ghế được làm bằng chất liệu da. Không đơn giản để bạn có thể làm sạch được hoàn toàn bụi bẩn có trên chất liệu này. Do đó, cách hay nhất chính là sử dụng sữa tắm pha với nước cho loãng. Sau đó dùng vải mềm lau cho sạch. Phương pháp vệ sinh này giúp loại bỏ được hoàn toàn những vết bẩn cứng đầu. Tuy nhiên hãy lưu ý tiến hành lau lại ghế da một lần nữa với tấm vải sạch.

Hướng dẫn làm sạch những chiếc ghế có chất liệu da

Đối với những chiếc ghế xoay văn phòng. Do sử dụng trong thời gian dài mà không được làm sạch nên các vết bẩn thường tối màu. Để dọn dẹp những chiếc ghế bằng da này thì cách tốt nhất là bạn có thể sử dụng nước cốt chanh hòa cùng với bột nở làm bánh. Sau đó bạn trộn hỗn hợp này lên bề mặt của vết bẩn. Sau khoảng 15 phút thì bạn làm lại một lần như vậy. Sau đó dùng khăn mềm thấm nước để lau qua là vết bẩn sẽ nhanh chóng biến mất.

Bí quyết giúp bạn khử mùi hôi khi tiến hành vệ sinh ghế xoay văn phòng

Để có thể khử được những mùi hôi khó chịu trên chiếc ghế xoay văn phòng thì bạn có thể áp dụng một số biện pháp như sau:

Nếu bạn là người yêu thích hương thơm của nước hoa thì hoàn toàn có thể sử dụng nước hoa để khử mùi hôi khi tiến hành vệ sinh ghế xoay văn phòng. Bạn xịt một chút nước hoa lên bề mặt ghế. Vừa giúp tạo được mùi hương cho ghế,lại vừa mang lại hương thơm cho chính bạn.

vệ sinh ghế xoay văn phòng

Bí quyết giúp bạn khử mùi hôi khi tiến hành vệ sinh ghế xoay văn phòng

Tuy nhiên, nếu như bạn không thích hương thơm nồng nặc của nước hoa. Hoàn toàn có thể sử dụng sáp hoa hay phấn hoa để có thể khử được mùi hôi cho ghế. Hương thơm nhẹ nhàng của những sản phẩm này rất thích hợp để có thể khử được mùi hôi ở những chiếc ghế xoay văn phòng. Tuy nhiên nếu như bạn là người bị dị ứng với phấn hóa thì biện pháp này không thích hợp để bạn lựa chọn.

Phương pháp hữu ích

Một phương pháp cũng rất hay để bạn có thể tiến hành khử mùi hôi trên ghế xoay văn phòng đó chính là nhỏ một giọt hương liệu với hương thơm bạn yêu thích vào que bông gòn. Sau đó bạn quấn lại cẩn thận trong chiếc khăn giấy, và nhét sau chiếc gối đệm trên ghế xoay.

Nếu như tiến hành giặt các tấm bọc đệm ghế, bạn cũng nên ngâm nước xả vải có hương thơm đậm đặc để khử mùi hôi tốt hơn.

Để giúp không gian văn phòng của bạn luôn trở nên sạch sẽ, thoáng mát. Không những tốt cho sức khỏe mà còn giúp đảm bảo được không gian làm việc lý tưởng nhất.

Hy vọng với những cách vệ sinh ghế xoay văn phòng phổ biến này các bạn có thể tự thực hiện ngay tại công sở.

Tuy nhiên nếu số lượng ghế quá nhiều hoặc không có kỹ thuật, hóa chất chuyên dụng.

Hãy liên hệ ngay với Skywind để có thể lựa chọn dịch vụ vệ sinh ghế văn phòng, vệ sinh toàn bộ văn phòng một cách chuyên nghiệp và an toàn nhất nhé. 

Xem thêm:

 

 

 

 

Contact Me on Zalo
GỌI NGAY