vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà

vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà

Để vệ sinh ghế sofa nỉ. Dùng máy hút bụi bẩn rồi dùng khăn thấm xoa nhẹ vết bẩn. Tiếp theo làm sạch bằng lau khăn mềm rồi sấy khô.

Chiếc ghế sofa trong phòng khách của gia đình bạn làm bằng chất liệu gì? Nếu như là  ghế sofa nỉ thì hãy tham khảo ngay những bí quyết vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà bên dưới bài viết này của chúng tôi.

Lý do vì sao bạn nên thường xuyên tiến hành vệ sinh ghế sofa nỉ?

Sau một thời gian sử dụng, ghế sofa nỉ sẽ bám bẩn bởi bụi bẩn, thức ăn thừa, thức uống đổ, lông thú cưng, v.v. Việc không vệ sinh ghế sofa nỉ thường xuyên có thể dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng như:

  • Ảnh hưởng đến sức khỏe: Ghế sofa nỉ là nơi sinh sống lý tưởng của bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn. Việc không vệ sinh ghế sofa nỉ thường xuyên có thể khiến bụi bẩn, nấm mốc và vi khuẩn bám vào da, tóc và quần áo của bạn, gây ra các bệnh về da liễu, dị ứng và các bệnh về đường hô hấp.
  • Ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ: Ghế sofa nỉ bẩn có thể có mùi hôi khó chịu, ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của bạn.
  • Ảnh hưởng đến thẩm mỹ: Ghế sofa nỉ bẩn sẽ làm mất đi vẻ đẹp và sự sang trọng của không gian phòng khách. Vết bẩn trên ghế sofa nỉ có thể làm mất giá trị của bộ sofa.

vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà

Loại bỏ hết những bụi bẩn, vết ố vàng trên ghế sofa nỉ giúp kéo dài thêm tuổi thọ của ghế sofa nỉ

Ngoài ra bạn có biết  chính chiếc ghế sofa nỉ không được làm sạch vệ sinh thường xuyên. Chính là tác nhân gây ra nhiều bệnh tật cho các thành viên trong gia đình. Chính vì vậy việc bạn thường xuyên tiến hành vệ sinh ghế sofa nỉ. Chính là giải pháp giúp bạn phòng chống được các virus, vi khuẩn, nấm mốc có hại cho sức khỏe. Điều này càng có ý nghĩa khi trong gia đình bạn có trẻ nhỏ và người già. Hoặc là những người mắc các bệnh về đường hô hấp. 

Hướng dẫn bạn cách vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà

1. Hút bụi ghế sofa: Sử dụng máy hút bụi có đầu hút dành riêng cho nệm để hút bụi bẩn, thức ăn thừa, lông thú cưng, v.v. trên ghế sofa. Hút bụi kỹ lưỡng tất cả các bề mặt của ghế sofa, bao gồm cả các cạnh, góc và khe rãnh.

2. Pha dung dịch vệ sinh: Cho nước ấm vào bát hoặc xô. Thêm một ít nước rửa chén vào dung dịch. Khuấy đều dung dịch.

3. Làm sạch các vết bẩn: Nhúng khăn mềm vào dung dịch vệ sinh đã pha loãng. Vắt khăn cho ráo nước. Lau các vết bẩn trên ghế sofa bằng khăn mềm. Chú ý lau theo chiều dọc của vải để tránh làm xù lông ghế sofa.

4. Xử lý các vết bẩn cứng đầu: Đối với các vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng baking soda hoặc dung dịch tẩy chuyên dụng cho ghế sofa nỉ. Rắc baking soda lên vết bẩn và để trong 30 phút. Sau đó, sử dụng khăn mềm để lau sạch baking soda và vết bẩn. Nếu sử dụng dung dịch tẩy chuyên dụng, hãy làm theo hướng dẫn sử dụng trên bao bì sản phẩm.

5. Làm khô ghế sofa: Mở cửa sổ và cửa ra vào để thông gió cho căn phòng. Sử dụng máy sấy tóc ở chế độ mát để sấy khô ghế sofa (tùy chọn). Phơi khô ghế sofa hoàn toàn trước khi sử dụng.

vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà

Sử dụng máy hút bụi để loại bỏ hoàn toàn những lớp bụi bẩn bám vào lớp bọc vỏ ghế

Hướng dẫn bạn cách vệ sinh ghế sofa nỉ bằng baking soda

Sử dụng baking soda cũng chính là phương án hay bạn có thể sử dụng để giặt ghế sofa nỉ. Để làm sạch ghế sofa theo phương pháp này thì bạn tiến hành đổ một ít baking soda lên khu vực vết bẩn cứng đầu. Và giữ nguyên trong khoảng thời gian 20 phút. Bạn tiếp tục lấy máy hút bụi hoặc khăn khô để lau sạch ghế sofa nỉ.

Phương pháp vệ sinh này có ưu điểm là dễ thực hiện và đơn giản. Tuy nhiên chỉ có hiệu quả đối với những vết bẩn trên ghế sofa nỉ không cứng đầu và những vết bẩn thông thường mà thôi.

Dịch vụ vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà uy tín, chất lượng – Công ty Skywind

Bạn đang tìm kiếm dịch vụ vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà uy tín, giá cả hợp lý tại TP.HCM? Hãy đến với Skywind – đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh sofa với nhiều năm kinh nghiệm. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn dịch vụ giặt ghế sofa chất lượng cao với giá cả cạnh tranh nhất.

Quy trình vệ sinh ghế sofa nỉ tại nhà của Skywind

  1. Khảo sát miễn phí: Nhân viên Skywind sẽ đến tận nhà khách hàng để khảo sát tình trạng ghế sofa và báo giá dịch vụ.
  2. Di chuyển ghế sofa (nếu cần thiết): Di chuyển ghế sofa đến khu vực vệ sinh phù hợp.
  3. Hút bụi ghế sofa: Hút bụi ghế sofa bằng máy hút bụi chuyên dụng có lực hút mạnh.
  4. Phun dung dịch vệ sinh: Sử dụng dung dịch vệ sinh chuyên dụng để phun lên toàn bộ bề mặt ghế sofa.
  5. Chà ghế sofa: Sử dụng bàn chải chuyên dụng để chà ghế sofa.
  6. Xả nước bẩn: Sử dụng máy hút bụi công nghiệp để hút nước bẩn ra khỏi ghế sofa.
  7. Phơi ghế sofa: Phơi ghế sofa dưới ánh nắng mặt trời hoặc sấy khô ghế sofa bằng máy sấy chuyên dụng.
  8. Kiểm tra lại: Kiểm tra lại để đảm bảo ghế sofa đã được vệ sinh sạch hoàn toàn.
  9. Bàn giao ghế sofa: Hướng dẫn khách hàng cách bảo quản ghế sofa để giữ cho ghế sofa luôn sạch sẽ và vệ sinh.

LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH DỊCH VỤ VỆ SINH NGAY TẠI ĐÂY

Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI – DỊCH VỤ SKYWIND
HOTLINE: 090.747.1111 (call/zalo 24/7)
Xem thêm các dịch vụ khác của Skywind 
Contact Me on Zalo
GỌI NGAY